วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

21 กุมภาพันธ์ 2012 ไม่รักก็รู้นะ


"เธอไม่รัก"คือตอบที่มอบให้
แค่ถูกใจพูดจาประสาเพื่อน
เตือนสติประจำเฝ้าย้ำเตือน
เราคือเพื่อนรู้ใจใช่แฟนกัน

จดจำไว้ในใจอย่าได้คิด
เพื่อนสนิทวางใจไม่แปรผัน
เธอรักใครอย่าได้คอยกีดกัน
เขาคนนั้นเจ้าของใจใช่ฉันเลย
ยังรักเธอรอเธอเสมอเพื่่อน
ยังยิ้มเยือนยืนยันฉันเปิดเผย
ในใจแท้รักจริงไม่ทิ้งเลย
แม้ไม่เอ่ยบอกย้ำคำใดใด

จากวันนั้นจวบวันนี้ที่พานพบ
แรกทีคบผูกพันวันสดใส
เราคือเพื่อนแสนดีมิเปลี่ยนไป
เธอมีใครไม่สำคัญฉันเพื่อนเธอ

จะร่วมทางอยู่ห่างห่างอย่างห่วงห่วง
ไม่ล้ำล่วงสิทธิ์เสรีแม้มีเผลอ
บางครั้งคิดหม่นใจได้พบเจอ
คำหวานเพ้อเธอเขาเฝ้ารำพัน
‎"เธอไม่รัก"ก็รู้อยู่เต็มอก
ยอมเป็นนกเสรีไร้ที่ถิ่น
บินข้ามฟ้าจรมาอาศัยกิน
จนกาลสิ้นบินกลับลับสายตา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น