วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

5 กันยายน 2012 พื้นที่ที่ฉันยึดครอง


พื้นที่ฉันยึดครอง    ขอจับจองหนึ่งห้องใจ
เธอมอบให้ฉันไง     ยังจำได้ไม่เคยลืม
ไม่ได้เซ็นสัญญา     ใจให้มาก็ด่ำดื่ม
ฉันยังว่าแสนปลื้ม     สัญญายืมไม่ต้องมี
ต่อมาเธอบอกฉัน     ว่าเธอนั้นเบื่อสิ้นดี
ฉันแย่เสียเต็มที        ไร้ความดีไม่น่าคบ
เป็นตัวน่ารังเกียจ       ไม่อยากเฉียดเข้ามาพบ
แล้วเธอก็เลือนลบ     จากพื้นที่ฉันยึดครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น