วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พื้นที่นี้ฉันยึดครอง

พื้นที่นี้ฉันยึดครอง

5 กันยายน 2012 เวลา 16:50 น.
พื้นที่ฉันยึดครอง    ขอจับจองหนึ่งห้องใจ
เธอมอบให้ฉันไง     ยังจำได้ไม่เคยลืม
ไม่ได้เซ็นสัญญา     ใจให้มาก็ด่ำดื่ม
ฉันยังว่าแสนปลื้ม     สัญญายืมไม่ต้องมี
ต่อมาเธอบอกฉัน     ว่าเธอนั้นเบื่อสิ้นดี
ฉันแย่เสียเต็มที        ไร้ความดีไม่น่าคบ
เป็นตัวน่ารังเกียจ       ไม่อยากเฉียดเข้ามาพบ
แล้วเธอก็เลือนลบ     จากพื้นที่ฉันยึดครอง

ทุกอย่างเกิดแต่เหตุ

5 กันยายน 2012 เวลา 16:03 น.
ไม่มีเชื้อคงไม่มีไฟ
ไม่มีลมหายใจคงไม่มีฝัน
ไม่มีรักคงไม่มีกันและกัน
ไม่มีตะวันคงไม่มีดวงดาว
ไม่มีเหตุคงไม่มีผล
ไม่มีคนคงไม่มีข่าว
ไม่มีเงื่อนไขคงไม่มีเรื่องราว
ไม่มีการสืบสาวคงไม่มีผู้กระทำการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น